Giới Thiệu Về Công Ty Cổ Phần MLH Group

Tên công ty CÔNG TY CỔ PHẦN MLH GROUP
Tên quốc tế MLH GROUP JOINT STOCK COMPANY
Tên viết tắt MLH GROUP JSC
Khẩu hiệu công ty Nhà là nơi ta ở
Mã số thuế 0108496376
Địa chỉ Số 11 đường Vũ Ngọc Phan – Phường Láng Hạ – Quận Đống đa – Hà Nội.
Website https://mlhgroup.vn
Email mlhgroup.vn@gmail.com
Người đại diện Nguyễn Hoàng Sơn
Điện thoại 0967 532 369
Logo công ty công ty cổ phần mlh group

1. Giới thiệu

MLH Group là đơn vị phát triển bất động sản. Với hệ sinh thái doanh nghiệp tạo nên một tổ hợp cung cấp, kiến tạo và thương mại các sản phẩm bất động sản. Chúng tôi khát vọng đem lại giá trị cho tất cả các thành viên, khách hàng trong chuỗi giá trị của MLH mang lại.

2. Sứ mệnh

Với sứ mệnh hiện thực hóa ước mơ về tổ ấm cho mỗi gia đình Việt. MLH Group sẽ không ngừng phát triển và thay đổi diện mạo để đáp ứng mọi nhu cầu và tiêu chí của khách hàng với mong muốn phát triển hàng ngàn khu nhà ở tốt nhất cho người dân.

  • Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bất động sản chất lượng, sáng tạo nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng.
  • Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
  • Đối với nhà đầu tư: Đảm bảo và luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững cho quý nhà đầu tư.
  • Đối với xã hội: Hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích xã hội. Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân đối với nhà nước.

3. Tầm nhìn

Trước 2025 trở thành đơn vị phát triển bất động sản sáng tạo và hữu ích toàn thị trường việt nam. Đến 2030, MLH Group sẽ vươn mình để trở thành một trong những đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

4. Giá trị cốt lõi

Mỗi viên gạch xây lên công trình lớn, MLH Group luôn chú tâm vào từng chi tiết – chắc chắn, chất lượng, chuẩn chỉ (chắc, chất, chuẩn) cùng với đó là đồng hành cùng khách hàng để hình thành những sản phẩm chất lượng nhất.

5. Hoạt động kinh doanh

Theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0108496376 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Hà Nội cấp lần 2 vào ngày 03/08/2021, ngành nghề kinh doanh chủ yếu của MLH Group bao gồm: Bất động sản, xây dựng, thiết kế và thi công.

5.1 Sản phẩm, dịch vụ

Hiện tại mảng kinh doanh trọng tâm của MLH Group là Nhà phố ven đô, nghỉ dưỡng bao gồm:

  • Nhà phố ven đô liền kề có diện tích từ 30m2 cho đến 40m2, giá thành giao động từ 1.2 tỷ đến 2 tỷ.
  • Khu nghỉ dưỡng homestay, khai thác du lịch.
  • Xây dựng MLH Group trên cơ sở lấy khách hàng là trung tâm, luôn mang tới những sản phẩm chất lượng, giá trị.
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm, thời gian bàn giao.
  • Chế độ hậu mãi tốt, luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tâm.

5.2 Định vị trên thị trường

Trong vòng 3 năm MLH sẽ khẳng định vị trí trên thị trường với 15 – 20% thị phần trong lĩnh vực Nhà phố ven đô tại Hà Nội và tiến tới là các tỉnh lân cận. MLH tự tin với kế hoạch của mình vì có đội ngũ nhân lực kinh nghiệm, nhiệt huyết, năng động, luôn đoàn kết để đạt được mục tiêu đề ra.

Để mở rộng thị phần, chia sẻ cơ hội kinh doanh, quảng cáo sẽ là một kênh vô cùng quan trọng, đặc biệt là quảng cáo online. Trên nhận định đó MLH đã xây dựng một website chuyên nghiệp kết hợp với các hình thức quảng cáo như Google adwords, email marketing, facebook, zalo, tin đăng trên các trang bất động sản. Bên cạnh đó là xây dựng đội ngũ sale bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt huyết, tinh thần chiến binh.

6. Thị trường

6.1. Khách hàng

MLH phân khách hàng làm 2 nhóm: Khách hàng có nhu cầu thật và khách hàng đầu tư.

  • 6.1.1 Khách hàng có nhu cầu thật

Với đối tượng khách hàng của phân khúc nhà phố ven đô là những đôi vợ chồng trẻ, tuổi từ 25 đến 40, làm việc tại Hà Nội.

  • 6.1.2 Khách đầu tư

6.2. Xu hướng thị trường

Làn sóng bỏ phố về rừng có phần phát triển mạnh mẽ từ đầu năm 2020 và có phần chững lại vào thời điểm cuối năm. Tuy nhiên, đầu 2021 khi đất nền sốt trở lại và đặc biệt dịch COVID-19 tái bùng phát thì xu hướng này lại nóng trở lại. Những khu đất có lợi thế về cảnh quan thiên nhiên tại khu vực ven Hà Nội như: tại Ba Vì, Hòa Lạc, Sóc Sơn, Quốc Oai, Sơn Tây, Xuân Mai,… vẫn được nhiều người quan tâm tìm kiếm thông tin để mua. Giá đất ven đô tiếp tục tăng nhẹ từ 2-7% so với những tháng trước đó.

Lý giải về điều này, các chuyên gia phân tích, khi quỹ đất tại một số đô thị lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng khan hiếm thì giá đất sẽ còn tăng cao. Nhiều chủ đầu tư lớn cũng chủ động chuyển hướng sang các địa bàn vùng ven để tìm kiếm cơ hội. Cùng đó, tâm lý thích sở hữu bất động sản liền thổ của người dân cũng khiến nhu cầu mua nhà ở ven đô gia tăng.

Bên cạnh đó, dịch COVID-19 cũng chính là “cú hích” thúc đẩy xu hướng sống xanh, an cư trong những căn nhà ngoại ô, không gian sống gần gũi thiên nhiên; tách biệt với trung tâm đô thị đông đúc, tạo đòn bẩy cho thị trường bất động sản vùng ven phát triển.

Dòng sản phẩm này được ưa chuộng vì sở hữu nhiều ưu điểm như nhà đầu tư có thể dễ dàng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau để ở, nghỉ dưỡng, kinh doanh lưu trú thuận lợi.

6.3 Đối thủ cạnh tranh

MLH xác định có 2 đối thủ canh tranh chính trên thị trường:

  • Đối thủ trực tiếp: Các công ty hoạt động trong cùng lĩnh vực tại thị trường Hà Nội.
  • Đối thủ gián tiếp: Các đơn vị không chuyên, xáo trộn thị trường.

Những yếu tố quyến định trong cạnh tranh:

  • Vốn: Đây là yếu tố quan trọng nhất.
  • Giá cả: Vấn đề luôn được khách hàng quan tâm, thậm chí đặt lên hàng đầu. Tất nhiên giá cả luôn đi kèm chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
  • Chất lượng: Là yếu tố then chốt để tạo lên thương hiệu.
  • Sự đa dạng sản phẩm: Làm cho khách hàng thỏa mãn hơn với những lựa chọn, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh.
  • Chất lượng phục vụ: Bao gồm cả chất lượng thi công, vấn đề hậu mãi.
  • Quảng cáo: Yếu tố này ngày càng quan trọng, nhất là trong thời kỳ bùng nổ thông tin như hiện nay.

6.4 Doanh số

Việc dự tính doanh số phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: Thị trường, chính sách tiền tệ, tình hình tài chính và ngay cả đường lối, chính sách phát triển của công ty.

Từ việc khảo sát phân tích thị trường, thu thập số liệu, MLH đưa ra bảng kế hoạch kinh doanh năm 2022. (lộ trình từng quý, tháng cụ thể sẽ có trong file excel đi kèm)

7. Định hướng phát triển

  • 7.1 Sản phẩm

Trong năm 2022 đẩy mạnh tìm kiếm quỹ đất, triển khai dự án nhà phố ven đô, khu nghỉ dưỡng.

  • 7.2 Thi công

Xây dựng tổ đội thi công thiện chiến, chuyên nghiệp.

  • 7.3 Truyền thông

Xây dựng hình ảnh công ty cổ phần MLH Group thật chuyên nghiệp. Đẩy mạnh tiềm kiếm khách hàng tiềm năng, tìm kiếm, chia sẻ cơ hội kinh doanh với nhà đầu tư.

Thu thập dữ liệu, phân tích, đánh giá chính xác thị trường. Tham mưu cho ban điều hành, triển khai dự án về thị trường.

Xây dựng bộ công cụ tài liệu phục vụ cho quá nghiên cứu đánh giá trị trường, phân phối sản phẩm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *